Xô 10 Bịch Khăn Giấy Ướt Con Ong, 80 tờ/ gói Siêu Dai Không Mùi

Liên hệ

– Kích thước khăn: 20×20 cm

– 1 xô 10 bịch

– 1 bịch 80 tờ

– Xô nhựa chắc chắn, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp

– Xô nhựa 10 gói khăn giấy ướt con ong Be Lucky là một sản phẩm vô cùng tiện ích và đáng yêu cho mọi gia đình. Sản phẩm có thể dùng để lau chùi, vệ sinh, hoặc trang trí nhà cửa.

– Xô nhựa chắc chắn, có thể dùng để đựng đồ: Xô nhựa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và an toàn. Bạn có thể dùng xô để đựng đồ dùng cá nhân, đồ chơi của bé, hoặc làm chậu trồng cây xinh xắn. Xô nhựa có nắp đậy kín, giúp bảo quản khăn giấy ướt luôn ẩm và sạch sẽ.

– Khăn giấy ướt mềm mại, không gây kích ứng da: Khăn giấy ướt được làm từ bột giấy nguyên chất, không chứa hóa chất độc hại. Khăn giấy ướt có độ pH cân bằng, không gây kích ứng da cho người sử dụng. Khăn giấy ướt có mùi hương dễ chịu, mang lại cảm giác thoải mái và sảng khoái.

– Kích thước khăn lớn, dày và dai: Khăn giấy ướt có kích thước 20×20 cm, lớn hơn so với các loại khăn giấy ướt thông thường. Khăn giấy ướt cũng dày hơn và dai hơn, không bị rách hay bong tróc khi lau. Bạn có thể dùng khăn giấy ướt để lau tay, mặt, hoặc các bề mặt khác một cách hiệu quả và tiết kiệm.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.